หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bạn đã biết rõ hết về khối hệ thống thẻ danh hiệu của PUBG Mobile chưa?

Một trong những nhân tố khiến game thủ gắn bó với 1 phiên bản, dù vậy đã bỏ ra hàng trăm giờ “cày” nó, là các nhân tố ý thức, khích lệ chúng ta liên tiếp bỏ giây phút cùng công sức của bản thân mình vào trò chơi.

Mỗi nhà sản xuất sẽ sở hữu hình thức làm khác nhau, nhưng 1 cách khá nổi tiếng là áp dụng khối hệ thống danh hiệu, cùng mỗi danh hiệu cần thiết bạn cần đạt đến một mục đích, một thông số kỹ thuật nhất định nào đấy.

Do quá có nhu cầu đoạt đc chúng mà đổi lại người chơi rồi sẽ dồn nhiều thời gian hơn cho thể loại để đạt đc yêu cầu đưa ra.

PUBG Mobile cũng dùng mật tịch này để cổ vũ lòng tin game thủ. chính là các “thẻ bài” vàng lấp lánh lung linh với những danh hiệu rất “đã tai”. với đào bới về chúng qua nội dung bài viết dưới đây nhé!
Thẻ danh hiệu của PUBG Mobile nhìn khá thu hút
Thẻ danh hiệu của PUBG Mobile nhìn khá thu hút
Too Soon - Tấm thẻ...nhục nhã nhất

Chắc rằng đây rồi sẽ là một tấm thẻ đầu tiên mà bạn giành được. dễ chơi là bởi nó đc trao tặng kèm khi chúng ta chết trước mốc 3 phút kể từ trên đầu cuộc chơi. đó là điều có lẽ rằng không bất ngờ gì với 1 người mới đấu đúng không nào.

Marathon Man - đôi chân ngàn dặm

Đó là một tấm thẻ đc dùng làm tưởng thưởng cho những game thủ đề cao niềm tin...lao động là vang dội, từ chối dịch chuyển bằng xe cổ để luyện giò qua hình thức chạy bộ.

Cụ thể, chỉ việc dịch rời từ 1000 mét bằng chạy bộ trong Game trở lên là bạn sẽ ngay lập tức nhận được tấm thẻ này. chắc rằng cũng là tấm thẻ dễ dãi đạt được nhất chỉ trong PUBG Mobile.

Suicide Squad - vinh danh đấu sỹ "tử vì đạo"

Dành khuyến mãi cho gamer khi bạn...tự sát. Khá đơn giản phải không nào? Tấm thẻ này chúng ta cũng có thể kiếm được bằng phương pháp cần đến lựu đạn, bom xăng, tuyệt đơn giản là nhảy từ bên trên vách núi cao xuống.

Armor Expert - Tên cuồng áo giáp

Bạn sẽ được thưởng tấm thẻ này nếu kiếm được cả 2 phần giáp, gồm mũ giáp với áo giáp, ở mức 3 - mức cao nhất, trong vòng và một trận chiến.
Không ít tấm thẻ mang tính...hạ nhục bạn
Không ít tấm thẻ mang tính...hạ nhục bạn
Curator - chuyên gia gánh hàng

Một tấm thẻ đc sinh ra nhằm mục tiêu sướng tên những bạn có tài năng...mang vác chỉ trong PUBG trên di động.Để hình như chiếm đc tấm thẻ này, người chơi hãy kiếm cho bản thân mình một chiếc balo cấp 3 rồi kiếm tìm phương pháp loot cho nó đầy ắp. tiếp nối kiếm tìm hình thức gia hạn tình hình trên cho đến cuối trò chơi là được.

Medic - Thầy thuốc cứu bồ

Tấm thẻ này rồi sẽ thuộc về người chơi nếu như bạn đạt tổng số lượng máu cứu thương cho bằng hữu là 200. Nghe qua có thể dễ chơi, mặc dù thế phải nhớ là nó cần trong với 1 trận đấu và chỉ duy nhất 1 trận chiến thôi nhé.

Helpless - Món quà an ủi...phế nhân

Hãng sản xuất Game PUBG Mobile quả là hiểu rõ phương thức dìm hàng game thủ. Hết tưởng thưởng cho tất cả những người tự sát tuyệt chết sớm bằng những danh hiệu trời ơi đất hỡi, ngay cả những game thủ non nớt chút cũng có thể có thể bị trò chơi "sỉ nhục" bất cứ lúc nào.

Chi tiết, nếu trong một trận chiến, game thủ chẳng những không đóng góp được pha "đoạt mạng" nào, lại còn tới tấp cần "nằm sân" và được bạn bè cứu giúp, bạn sẽ nhận ra tấm thẻ "Vô dụng" này.

Chú ý là bạn chỉ có thể chiếm được tấm thẻ trên lúc chơi ở thể loại Duo tuyệt Squad.

Lifesover - Gánh team chuyên nghiệp

Trái và Helpless, Lifesover là tấm thẻ dành cho tất cả những người đấu có kết cuộc giúp đỡ bạn bè xuất sắc trong vòng cùng một trận chiến. cũng tương đối là dễ chơi khi chúng ta chỉ việc thực hiện đủ 3 lần cứu thương cho anh em trong với một trận chiến là đc.

Headhunter - Bậc thầy headshot

Những tay súng chuyên lựa chọn phương án "hạ gục nhanh đè bẹp gọn" đối phương bằng đòn đánh vào đầu rồi sẽ đc trò chơi tưởng thưởng bằng tấm thẻ này. bạn sẽ đc trao nó nếu có từ 2 cú kill bằng headshot trở lên chỉ trong và một cuộc chiến.
Khối hệ thống thẻ danh hiệu phụ trợ cuộc đấu PUBG Mobile thêm hấp dẫn
Khối hệ thống thẻ danh hiệu phụ trợ cuộc đấu PUBG Mobile thêm hấp dẫn
Prone to Prone - Phục...sát đất

Dành bộ quà tặng kèm theo cho các game thủ có ít nhất 2 cú kill khi đang ở tư thế...trườn bò chỉ trong với 1 cuộc chơi.

Nugget Dinner - Đứng đầu 1 tiết kiệm

Tấm thẻ rồi sẽ đc trao cho bản thân nếu chắc là ăn đc Đứng đầu 1 mà chỉ cần phải ra tay hạ sát từ 5 địch trở xuống.

Chicken Master - Đứng đầu 1 "Đồ sát"

Trái với tấm thẻ Nugget Dinner ở bên trên, tấm thẻ này sẽ đc trao nếu người chơi chiếm Đứng đầu 1 với thành quả kill từ 5 địch trở lên trong một trận đấu.

Gunslinger - Thiện xạ

Đc trao cho bản thân nếu có lẽ đạt tới thành tích đè bẹp ít nhất 7 người chơi khác chỉ trong cùng một trận chiến.

Terminator - Kẻ phá hủy

Danh hiệu rất "kêu" này rồi sẽ thuộc sở hữu gamer nếu như bạn giành đc Đứng top 1 khi là game thủ tự tay tiêu diệt đc bạn rốt cuộc còn vượt qua.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น