หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

5 Điều nên biết trước khi thi đấu zombie Darkest Night của PUBG trên di động

Những bước chân lững thững, vô định, những tiếng rên như người...sốt rét và ánh mắt vô hồn, đó là các đặc điểm nhận dạng không hề lẫn vào đâu của cương thi - zombie.

Loài loài vật ma này từ lâu đã trở thành nguồn xúc cảm bất tận của những nhà nâng cấp trò chơi. zombie đc đưa vào các chế độ đấu lan rộng ra của chưa biết bao nhiêu cách thức, trong đó có cả những loại game kinh điển.
PUBG Mobile cũng chiều lòng gamer của mình và các chế độ chiến tử thi, ở kề bên những round chơi dạng Battle Royale truyền thống thỉnh thoảng chắc là thành “nhàm chán”. bên cạnh Zombie: Survive Till Dawn còn tồn tại tử thi Darkest Night “sinh sau đẻ muộn” với rất nhiều điểm khác biệt.

Với nhau đào bới những điểm đáng bàn nhất về tựa game chiến quái vật Darkest Night của PUBG trên di động nhé.

Người chơi sẽ không được "thả dù" từ trên trời xuống đất

Một trong những điểm mang tính tượng trưng của trò Game PUBG là những ải "tập kết" bạn rồi chuyên chở tới maps chơi bằng tàu bay. tiếp sau đó là sự việc nhảy tuy vậy xuống ván chơi. Nội động tác nhảy mặc dù này thôi cũng chính là một giám sát và đo lường game thủ buộc phải nghĩ tới.
Game thủ mở màn trận đấu phía trên mặt đất, thay vì được thả xuống từ máy bay vận cài đặt
Game thủ mở màn trận đấu phía trên mặt đất, thay vì được thả xuống từ máy bay vận cài đặt
Tuy vậy, trong loại game Zombie: Darkest Night, bạn sẽ ngay lập tức đc đưa tới maps thi đấu, ở một vị trí hoàn toàn ngẫu nhiên chứ không tồn tại quyền chọn. điều đó giống như khiến người chơi ban sơ cảm thấy có phần hụt hẫng, tuy nhiên lại có thể khiến cho nhiều người chơi già đời khác cảm nhận thấy thân cận vì có phần tương tự các Game đột kích truyền thống.

Tấn công không hề là mục đích tối thượng nữa

Trong vòng một hành tinh bạo loạn, tiến sát bờ bại vong, các khiêm tốn người mạnh bạo chỉ là thiểu số, giữa những bè lũ quái vật khát máu.

Zombie: Darkest Night cũng đi theo "lối mòn" trên. chính vì thế, để có lẽ "sinh tồn" chỉ trong Game, người chơi không còn phương pháp nào khác là cần thiết chủ yếu toàn lực vào phòng vệ.

Việc loot đồ, ở kề bên những vũ khí tấn công, cũng cần chú trọng hơn tới những vật phẩm trợ giúp. Trong khi còn cần nỗ lực kiến thiết một "thành trì" càng kiên tố càng tốt. Có như vậy bắt đầu mong chống chịu đc các làn sóng quái vật "đông như quân Nguyên" tấn công khi trời tối.
Mệnh lệnh chống chịu để sống sót cần thiết hơn là chủ động tấn công
Mệnh lệnh chống chịu để sống sót cần thiết hơn là chủ động tấn công
Vòng bo duy trì picxel lâu bền hơn hẳn

Một trong những điểm đặc biệt quan trọng của thế loài Game Battle Royale là cơ chế "vòng bo" - tạo thêm bít tất tay về nhịp độ cho bạn. đây chính là vấn đề làm cho nhiều tình huống "khóc dở mếu dở" khi bạn mải mê tấn công tốt loot đồ mà quên mất rằng vòng bo sắp thu hẹp.

Chạy bo cũng chính vì thế mà khiến cho nhiều trường hợp hài hước, khiến cho cuộc vui thêm thú vui, đặc sắc.

Trong vòng loại game chơi Zombie: Darkest Night, vòng bo có time gia hạn dài lâu. chính vì vậy game thủ có thể thoải mái và dễ chịu, bình tĩnh hơn trong các công việc sẵn sàng chống chịu các đợt tấn công của zombie.

Bởi vì vậy mà phiên bản chiến này còn có nhịp độ không cao bằng phần battle royale bình thường. đó là lợi thế tốt Điểm hạn chế thì cũng còn tùy sở trường của mọi cá nhân. Nhưng rõ ràng nó là 1 trong những điểm khác biệt buộc phải chú ý.

Gamer sẽ cần đối đầu và cạnh tranh với "12 cánh quân" quái vật

Khá giống với thể loại chơi "thủ tháp" - tower defense, cương thi trong vòng cách thức này sẽ công kích game thủ theo từng đợt, mỗi đợt có con số tử thi nhất định và nâng dần lên theo giây phút.

Mỗi đợt công kích cũng gồm nhiều loài cương thi khác biệt và càng sau này càng gồm có loài "trâu bò" khó nhọc đỡ hơn.
Có nhiều loài tử thi không giống nhau với sức khỏe đa dạng
Có nhiều loài tử thi không giống nhau với sức khỏe đa dạng
Quan trọng đâu mới là đối phương thực thụ của bạn

Chắc rằng đọc từ đầu tới giờ người chơi không khỏi thắc mắc: sao chưa thấy nhắc tới kẻ địch chính - những game thủ khác? Xin thưa rằng đơn giản là vì họ không hẳn là đối thủ chính của bạn trong Zombie: Darkest Night.

Trách nhiệm tối thượng của mọi gamer là tiêu diệt 12 đợt zombie chứ không hẳn là đè bẹp lẫn nhau. Trong khi việc tập trung công kích cương thi cũng là điều dễ hiểu rõ bởi chúng là nguồn thu rộng về điểm Kinh nghiệm, thông qua các thống kê sau ván.

Như vậy họ vừa điểm qua 5 điều cần phải để tâm về cách thức đấu Zombie: Darkest Night của PUBG trên di động. hy vọng các Khả năng bên trên rồi sẽ giúp bạn vượt qua nổi qua 12 đợt công kích của đoàn quân cương thi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น