หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đứng top Game tưởng không tốt nhưng lại hóa ra hay không tưởng

Để một cách thức chiến thắng và tạo được tiếng vang, rất quan trọng tới sự ủng hộ với báo tin của các phương tiện truyền thông media cũng như phía cộng đồng game thủ. chính vì vậy, một thể loại muốn ngay từ thời điểm ngày đầu công bố tạo được cơn bão cần phải đc sự kỳ vọng rộng.

Nhiều cách thức do sai lạc, tốt chủ đích của đơn vị sản xuất, không đầu tư chi tiêu quảng bá quá nhiều về mình. một số trong những thậm chí còn đc gắn sẵn mác “game dở” mặc dù chưa ai được sờ tay vào nó. mặc dù thế không ít trong số đó cuối cùng lại là những loại game thắng lợi rực rỡ về mọi mặt.

Những tình huống nào của ngành công nghiệp trò chơi “rũ bùn đứng dậy” thành công? Hãy và tụi tôi điểm qua một số gương mặt như vậy nhé!
Họa tiết thiết kế bối cảnh của Five Nights At Freddy’s không tuyệt hảo nhưng ám ảnh
Họa tiết thiết kế bối cảnh của Five Nights At Freddy’s không tuyệt hảo nhưng ám ảnh
Five Nights At Freddy's

Loại game đáng sợ này lúc đầu không đc để ý không ít. trò chơi nhẹ dịu từ đồ họa, data 3d, tới cách chơi. Bên cạnh đó, hero chính Freddy ban đầu cũng bị cho là 1 bạn dạng sao “kinh dị hóa” rẻ tiền ảo của chú gấu huyền thoại Teddy.

Tuy nhiên sau thời điểm công bố, Five Nights At Freddy’s nhanh lẹ lôi kéo được một số lượng rất lớn các độc giả, cũng chính từ sự dễ chơi, mộc mạc của chính bản thân mình. sau khi trụ vững lại đc, trò chơi dần đc ghi nhận nhiều hơn, nhất là sau khi được không ít streamer có tiếng thử qua.

Sự kinh dị đến ám ảnh của phiên bản này sau cùng đã đoạt được được hàng triệu gamer trên toàn thị trường quốc tế. Tổng cộng đến nay Five Nights At Freddy’s đã ra đc tới 5 phiên bản, minh chứng không hề rõ hơn cho thành công của nó.
NieR: Automata là 1 trong phiên bản ấn tượng nhất Một trong những năm vừa mới đây
NieR: Automata là 1 trong phiên bản ấn tượng nhất Một trong những năm vừa mới đây
NieR: Automata

Đấy là cách thức gì vậy? phong cách thiết kế hero kỳ quái, cái thương hiệu thì sao kia? Có phải gõ nhầm không?,...Rất nhiều thắc mắc mang ý nghĩa tiêu cực đã đc thị trường trò chơi đặt ra cùng NieR: Automata vào thời điểm trò chơi này bắt đầu chào làng.

Tuy nhiên, khi bắt đầu được ban hành, NieR: Automata nhanh làm biến hóa của thị trường Game về mình. cuộc chơi không chỉ ấn tượng về đồ họa mà còn tồn tại chia sẻ thâm thúy, đưa theo nhiều thông điệp khác biệt.

Ngoài ra, việc có khá nhiều cái kết khác nhau còn làm đẩy cao giá trị chiến lại, khiến cho trò chơi được luận bàn nhiều trên khắp các diễn đàn trò chơi địa cầu.

Final Fantasy XIV

Khác cùng các loạt game trong bài này, Final Fantasy XIV chắc cú đã...thất bại trước khi nó lấy lại đc vị thế của bản thân mình.

Công bố lần đầu vào năm 2010, Final Fantasy XIV là bước chân đầu tiên của series trò chơi huyền thoại Final Fantasy vào địa cầu trò chơi online bao ngời đấu đầy béo bở.

Vốn dĩ là series Game hòa mình số 1 thế giới, ít ai ngờ là Final Fantasy XIV lại chạm chán nhiều gian lao như vậy trong những ngày đầu ra mắt. Square Enix chắc hẳn rằng đã quá chủ quan, dựa rất nhiều vào danh tiếng vốn có để lơ là trong khâu phát triển với hoàn thiện Game. Cũng buộc phải thông cảm cho đơn vị phân phối Game đến từ Japan, bởi trước thời điểm đó chúng ta độc lạ Kinh nghiệm chỉ trong mảng trò chơi hòa mình trực tuyến bao ngời đấu.

Mặc dù, sau hơn 3 năm liên tiếp đổi mới và khắc phục, Final Fantasy XIV dần hoàn thiện với trở thành một bản xuất xắc hơn của chính bản thân mình. thị trường gamer bên trên toàn thế giới cũng góp công lớn chỉ trong thắng lợi về về sau của Game, bởi họ không từ bỏ mà vẫn tiếp tục ủng hộ trò chơi, tạo điều kiện cho nhà nâng cấp có phút giây để "sửa sai".
Fortnite vẫn đang là 1 trong những phiên bản battle royale số 1
Fortnite vẫn đang là 1 trong những phiên bản battle royale số 1
Fortnite

Nếu chưa từng đấu qua Fortnite cùng nhìn qua các bức hình chụp cảnh in-game, có lẽ không nhiều người có tuyệt vời...tốt đẹp về cách thức này. Nó vừa sắc màu quá, vừa tỏ ra...nhố nhăng, cợt nhả 1 cách không nên nhớ.

Tuy vậy, thực tế là kể từ thời điểm ngày chào làng tới bây giờ, Fortnite đã ngay lập tức đc những người chơi yêu mến bởi sự khác biệt cùng tính giải trí cao của chính bản thân mình.

AOE trò chơi đột kích tồn tại trong khoảng 3 năm trở về đây, bên cạnh chơi PUBG chính là Fortnite. phiên bản này thậm chí thống trị ở nhiều cộng đồng Game cộc cằn như Mỹ giỏi âu lục.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น