หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Share các trang bị bước đầu cho Gildur trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Để đấu tốt đc Liên quân Mobile, kề bên việc xây dựng lối chơi tương xứng và những di chuyển để tinh chỉnh và điều khiển nhân vật thì việc sẵn sàng các trang bị cho tướng trước mỗi trận đấu cũng rất là phải nhớ. những trang bị cân xứng để giúp đỡ những tướng có thể làm tốt nhất sức khỏe của bản thân mình với nắm được thế chủ động khi giao tranh xảy ra.

Quan trọng với một vị tướng có lối chơi khác biệt như Gildur thì việc lên trang bị sẽ còn cần nhớ không chỉ có vậy. phụ thuộc từng giai đoạn của cuộc đấu, Gildur sẽ buộc phải cho chính bản thân những trang bị khác biệt để ứng phó và địch. nội dung bài viết sau đây rồi sẽ chỉ dẫn cho mình cách lên trang bị cho Gildur để chúng ta cũng có thể áp dụng cho anh hùng của bản thân mình nhé!

Lên trang bị đầu ván cho Gildur

Sách Phép: trợ giúp Gildur ngày càng tăng sát thương của chính mình, trong những số ấy đòn đánh Vụ Nổ Vàng sẽ sở hữu lực với chất con số hơn ở thời đoạn đầu trò chơi. Gildur chỉ cần giữ khoảng để gia đòn đánh và tránh giảm đánh cận đấu cùng đối thủ chỉ trong tình huống chưa xuất hiện đồ.

Trang bị đầu cuộc đấu bổ trợ Gildur đánh bại địch nhanh hơn
Trang bị đầu cuộc đấu bổ trợ Gildur đánh bại địch nhanh hơn
Giày Thuật Sĩ: làm giảm thời gian hồi chiêu của Gildur, những phương pháp của Gildur rồi sẽ đc cần đến tới tấp để cấu rỉa đối thủ một cách tuyệt vời nhất cùng tìm kiếm thời cơ để đánh hạ địch thủ.

Ngọc Đại Pháp Sư: đó là trang bị rất phù hợp với quá trình thăng tiến sức khỏe của Gildur trong dịp 10 này. Nó bổ trợ Gildur có số lượng máu với công phép hay hơn.

Trang bị giữa cuộc chơi cho Gildur

Trượng Bùng Nổ: để hủy hoại được tối đa Vụ Nổ Vàng của Gildur chúng ta phải trang bị cho vị tướng này Trượng Bùng Nổ. Trang bị này sẽ giúp Gildur tăng lực sát thương của đòn đánh lên một nửa. Khi lên phép càng nhiều thì nội tại trang bị công dụng càng mạnh.

Vương Miện Hecate: trang bị này sẽ giúp đỡ Gildur gia tăng tối đa công phép của bản thân, lực sát thương của Vụ Nổ vàng cũng được tăng vọt đáng kể. Đồng thời trang bị này còn hỗ trợ chưởng nội tại lên trụ mạnh hơn. đó là một trang bị cực kỳ hợp với Gildur chỉ trong giai đoạn giữa cuộc chiến.

Trang bị cuối trận chiến cho Gildur

Trượng Hỗn Mang: vào giai đoạn này, các kẻ địch của Gildur sẽ lên trang bị kháng phép. Trượng Hỗn giả để giúp đỡ Gildur tăng 180 công phép, tăng 40% xuyên giáp phép và giảm 10% thời gian hồi chiêu. Nhờ đó mà các đòn đánh của Gildur sẽ có được sức mạnh cao hơn.

Sách Thánh: bổ trợ tăng 400 công phép cùng nhận 1400 máu, làm làm tốt nhất sát thương của Gildur. Khi gặp cần phải xạ thủ giỏi pháp môn sư thì Gildur vẫn có vẻ dễ ợt hạ gục đc.

Trang bị tùy chọn lựa khác cho Gildur

Gươm Tận Thế: nếu bạn chiến theo lối chơi đẩy lẻ thì trang bị này rồi sẽ là 1 trong những sự chọn lựa tuyệt hảo. Sự phối hợp giữa Quả Đấm Vàng và trang bị này để giúp đỡ ích ít nhiều cho Gildur trong tiến trình đẩy trụ. Tăng 200 công phép cùng giảm 10% hồi chiêu, tạo cơ hội cho Gildur tấn công liên tiếp địch.
Trang bị phù hợp sẽ giúp đỡ Gildur tăng thêm sức mạnh
Trang bị phù hợp sẽ giúp đỡ Gildur tăng thêm sức mạnh
Sách Truy Hồn: nếu bạn chạm mặt buộc phải đối thủ đi với đường mà có vẻ hút máu cao thì hãy dùng ngay Sách Truy Hồn. phụ trợ Gildur tăng 240 công phép với 500 máu, khi đó Gildur có lẽ trợ giúp đỡ đòn mà không cần phải lên đồ.

Bảng ngọc dành cho Gildur trong vòng Liên quân di động mùa 10

10 viên tím III (tím bảo vệ): loại ngọc này sẽ giúp Gildur bù đắp một chút máu cùng tốc chạy ddeeer chắc là gia tăng con số máu ổn định chỉ trong giai đoạn đầu của cuộc đấu. cụ thể để giúp tăng 45 máu tối đa, hồi máu tăng 5.2 cùng tối chạy tăng 0,4%, chỉ các số lượng nhỏ như vậy này cũng đã bổ trợ Gildur nâng tầm trong số cuộc đấu rồi.

10 viên đỏ III (công phép/xuyên thủ phép): ngày càng tăng sát thương cho đòn đánh Vụ Nổ Vàng của Gildur. Từ đó Gildur có lẽ cấu rỉa hay hơn.
Bảng ngọc cân xứng có tác động rất lớn đến Gildur.
Bảng ngọc cân xứng có tác động rất lớn đến Gildur.
10 viên xanh (tốc đánh/xuyên giáp phép): trợ giúp Gildur kích hoạt nội tại nhanh hơn, bổ trợ Gildur trình bày được tối đa sức mạnh của chính bản thân mình trong hầu như những giai đoạn của cuộc chơi.

Bên trên đó là bí kíp lên trang bị cho Gildur để sở hữu sức khỏe tối đa trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. hi vọng bạn sẽ gồm có Kinh nghiệm tuyệt vời và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น