หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

Pellegrini: ai cũng nghĩ Man City của Pep sẽ vô địch với 15 điểm cách biệt

Pellegrini tiết lộ rằng, người hâm mộ đã đặt kỳ vọng rất lớn khi HLV Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt đội bóng nước Anh.
HLV người Chile chia sẻ với tạp chí Futbol Tactico rằng, giành được chiến thắng ở giải đấu Ngoại hạng Anh là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, bằng một cách nào đấy, nhiều cổ động viên đã tin tưởng với sự xuất hiện của Guardiola, câu lạc bộ Man City sẽ vô địch giải đấu năm nay với 15 điểm cách biệt. Tất nhiên ở Anh, những điều như vậy rất khó xảy ra, bởi có quá nhiều đội bóng với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp khác.
Chân dung HLV Pep Guardiola
Chân dung HLV Pep Guardiola
Chiến lược gia Guardiola đã ký hợp đồng kéo dài ba năm với Manchester City từ mùa hè năm 2016. Thế nhưng, ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã không giúp câu lạc bộ đoạt được danh hiệu nào. Man City thậm chí chỉ đứng thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh, vòng 1/8 giải đấu Champions League và bị loại ở bán kết Cup FA.
HLV đương nhiệm của Hà Bắc Trung Cơ ( Trung Quốc) chia sẻ thêm rằng: Giải đấu Ngoại hạng Anh có sức cạnh tranh cao hơn bất kỳ giải đấu nào khác, các câu lạc bộ không dễ dàng để đoạt được danh hiệu. Thế nhưng, nói về khả năng dẫn dắt của Guardiola thì không có gì đáng để bàn cãi, ông tin tưởng Pep sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình bởi theo đánh giá thì Guardiola đang là một trong những HLV giỏi nhất hiện nay.
Pellegrini tin tưởng Pep có thể giúp cho Man City đạt được thành công
Pellegrini tin tưởng Pep có thể giúp cho Man City đạt được thành công
Pellegrini trước đây là HLV của chủ sân Etihad. Ông dẫn dắt câu lạc bộ Man City trong vòng ba năm tính từ mùa hè 2013. Ông mang về cho câu lạc bộ một ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh và đưa câu lạc bộ lần đầu tiên lọt vào bán kết giải đấu Champions League.
Nhà cầm quân 63 tuổi cũng thổ lộ, sự nghiệp cầm quân của ông ở câu lạc bộ Man City được đánh giá cao hơn sau những gì họ đã làm mùa trước.
Trắng tay ở mùa giải 2016-2017, Man City đang thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn khởi đầu mùa giải 2017-2018. Thầy trò HLV Guardiola hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với Man Utd, khi cả 2 cùng giành được 10 điểm. Trong trận đấu gần đây nhất tại Champions League, đội chủ sân Etihad vừa đè bẹp Feyenoord với tỷ số là 4-0.
Sự nghiệp cầm quân của Pellegrini ở câu lạc bộ Man City được đánh giá cao
Sự nghiệp cầm quân của Pellegrini ở câu lạc bộ Man City được đánh giá cao
Thông tin thêm về HLV Pellegrini
Pellegrini không phải một vị HLV có cá tính mạnh mẽ, hoặc ít ra cũng phải quyết đoán. Mặc dù có đôi lúc ông cũng trút giận lên các cầu thủ, nhưng ông sẽ không bao giờ chọn giải pháp đối đầu căng thẳng. Nhớ lại năm ngoái mà xem, khi tiền vệ Apono của câu lạc bộ Malaga mất bình tĩnh trong phòng thay đồ, khi mà anh chỉ được tung vào sân thi đấu có năm phút trong trận gặp với Atletico Madrid. Ngày hôm sau, dường như không có chuyện gì xảy ra khi anh đã được cho phép để la hét thoải mái cả trên sân tập. Nhưng ai ngờ, đó cũng là năm phút cuối cùng người ta nhìn thấy Apono chơi cho câu lạc bộ Malaga trước khi anh bị bán đi.
Người ta cũng thường đánh giá Pellegrini thiếu chủ động trong việc truyền đạt ý tưởng trên sân cỏ, ông không hợp để sống cả đời vì bóng đá. Tại sao lại như vậy, bởi vì công việc đầu tiên mà ông ấy thường làm ở các câu lạc bộ mới là đi tìm sân golf gần nhất. Ngay cả cựu tiền vệ của câu lạc bộ Real Madrid Santiago Solari cũng đồng tình rằng, Pellegrini không chỉ sống vì bóng đá, thay vì dành thời gian để phân tích chiến thuật của đối thủ thì ông sẽ chơi Tennis.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น